Tin tức Liverpool 11/5: HLV Klopp lên tiếng bảo vệ NHM

HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích UEFA vì tăng giá vé trận chung kết Champions League 2018/19 giữa Liverpool và Tottenham.

Chung kết Champions League 2018/19 là sự có mặt của Liverpool và Tottenham, cả hai đội bóng này đều làm nên điều thần kỳ để có mặt ở trận đấu cuối cùng. Liverpool thua 0-3 trên sân Barca, song thắng ngược 4-0 ở Anfield để lọt vào chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Tottenham để thua Ajax 0-1 ở lượt đi, trong trận lượt về họ để đối thủ dẫn trước 2-0 sau 45 phút, qua đó nâng tổng tỷ số sau hai lượt trận lên thành 3-0.

Klopp lên tiếng bảo vệ NHM

Klopp lên tiếng bảo vệ NHM

Để đi tiếp, Spurs phải ghi 3 bàn trong hiệp 2. Tưởng như đó là nhiệm vụ không tưởng, song cú hat-trick của Lucas Moura giúp Tottenham thắng lại 3-2, hòa 3-3 sau hai lượt trận nhưng họ đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Giá vé dịch vụ cho trận chung kết Champions League đang tăng chóng mặt, và mới đây HLV Klopp chỉ trích UEFA đã không bảo vệ quyền lợi CĐV.

“Tôi không hài lòng với UEFA, họ đã không bảo vệ quyền lợi của những CĐV. Tôi nghe nói một phòng bình thường có giá 100 bảng, giờ tăng lên 2700 bảng? Việc tăng giá dịch vụ là điều vô lý, điều đó sẽ khiến NHM phải chịu thiệt thòi. UEFA đang làm mọi thứ một cách thiếu trách nhiệm. Họ cần tìm ra giải pháp ở những địa điểm tổ chức trận chung kết, tránh tình trạng treo giá quá cao”.

Liverpool còn một trận đấu ở Ngoại hạng Anh trước khi tham dự trận chung kết Cup C1 2019. The Kop buộc phải đánh bại Wolves và hy vọng Man City mất điểm trước vòng 38 Ngoại hạng Anh, đó là cách duy nhất giúp họ có thể vô địch Premier League mùa này.

C.T