Tin bóng đá 12/2: Ousmane Dembele chính thức nghỉ hết mùa giải

Ousmane Dembele sau khi phải phẫu thuật sẽ cần 6 tháng hồi phục, như vậy là tiền đạo này sẽ nghỉ hết mùa giải năm nay.

Ousmane Dembele không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca ở mùa giải năm nay, anh mới ra sân 5 lần ở La Liga. Chấn thương là lý do khiến cựu sao Dortmund không thể ra sân thi đấu. Vào đầu tháng 1, Barca tuyên bố cựu sao Dortmund đã tập luyện trở lại và sắp trở lại thi đấu.

Ousmane Dembele nghỉ hết mùa

Ousmane Dembele nghỉ hết mùa 

Nhưng mới đây, đội chủ sân Camp Nou đã báo tin buồn từ cầu thủ người Pháp. Ousmane Dembele dính chấn thương mới và tiếp tục nghỉ thi đấu. Cụ thể cầu thủ sinh năm 1997 đã được xác định rách hoàn toàn cơ đùi sau chân phải, và gần như không có cơ hội thi đấu trong thời gian còn lại của mùa giải.

Ousmane Dembele phải phẫu thuật chấn thương gặp phải, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian rất dài. Những lo lắng đã trở thành sự thực. Ousmane Dembele sau khi phải phẫu thuật sẽ cần 6 tháng hồi phục, như vậy là tiền đạo này sẽ nghỉ hết mùa giải năm nay.

Ngoài ra, Dembele có thể bỏ lỡ Euro 2020 cùng ĐT Pháp. Tin tức này phát đi đồng nghĩa với Barca được phép ký hợp đồng khẩn cấp dù cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 đóng lại. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) quy định một đội có thể ký hợp đồng với một cầu thủ từ một đội bóng Tây Ban Nha khác nếu họ có thành viên chấn thương nặng từ 5 tháng trở lên.