Tin bóng đá 13/01: HLV Sarri tiết lộ tương lai Willian

HLV Maurizio Sarri nói về tương lai tiền vệ Willian, ông thầy người Italia khẳng định tương lai cầu thủ người Brazil phụ thuộc hoàn toàn vào Chelsea.

Hè 2018, Willian là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca. Đội chủ sân Camp Nou 3 lần hỏi mua cầu thủ 30 tuổi nhưng không thành công. Chelsea đã từ chối những lời đề nghị trị giá 50, 53 và 55 triệu bảng của đội bóng Tây Ban Nha. Dù không mua được Willian vào tháng 6  năm ngoái nhưng Barca vẫn không bỏ cuộc, họ tính quay trở lại mua cầu thủ sinh năm 1988 vào tháng 1 này.

HLV Sarri nói về tương lai Willian

HLV Sarri nói về tương lai Willian

Barca sẵn sàng đổi Malcom lấy Willian, thậm chí họ còn chấp nhận cộng thêm tiền để có được điều mình cần. Năm nay Willian đã 30 tuổi, đổi cầu thủ này lấy Malcom, người năm nay mới 21 tuổi được cho là phương án hợp lý. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri nói về tương lai tiền vệ Willian, ông thầy người Italia khẳng định tương lai cầu thủ người Brazil phụ thuộc hoàn toàn vào Chelsea.

“Tôi không biết về hợp đồng và tương lai của Willian. Tôi chỉ biết rằng cậu ấy còn hợp đồng với CLB, cậu ấy đang hạnh phúc ở Chelsea. Còn việc CLB nào muốn có cậu ấy hãy hỏi Chelsea, tôi không biết điều này. Willian là cầu thủ quan trọng với chúng tôi, bởi vậy tôi luôn muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng. Theo tôi, cậu ấy phải ở lại với chúng tôi”.

“Pedro cũng là một trong những nhân tố quan trọng của Chelsea, tôi cũng muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge. Chúng tôi cần thêm những cầu thủ chạy cánh, nhưng như thế không có nghĩa là Willian và Pedro sẽ phải ra đi”.

C.T