Chờ...

Klopp tâng bốc sao bị Arsenal huỷ 2 năm hợp đồng là vĩ đại

VOH - Cầu thủ từng chỉ ghi 1 bàn qua 37 trận và phải rời Pháo thủ sau 1 mùa ngắn ngủi bất ngờ được thuyền trưởng Liverpool khen nức nở.

Đối thủ chờ đợi Liverpool ở vòng 14 Ngoại hạng Anh là Fulham. Được đánh giá vượt trội hơn hẳn và có cả điểm tựa Anfield nhưng Liverpool rõ ràng không được phép chủ quan. Mùa này, The Kop từng để mất điểm đáng tiếc trong các màn chạm trán những đối thủ yếu thế hơn như Luton Town hay Brighton.

Nhận định về Fulham, HLV Jurgen Klopp tỏ ra thận trọng với những mũi công phá tiềm ẩn nguy hiểm phía CLB thủ đô. Chiến lược gia người Đức còn đặc biệt khen ngợi 1 người cũ Arsenal trong thành phần đội khách. 

Klopp tâng bốc sao bị Arsenal huỷ 2 năm hợp đồng là vĩ đại 1
Klopp dành lời có cánh cho Willian. Ảnh: Internet.

Phát biểu qua trang chủ Liverpool, Klopp nhắc nhở hàng thủ đội chủ nhà cần chú ý dè chừng Willian, bên cạnh Raul Jimenez và Carlos Vinicius. Thuyền trưởng The Kop thậm chí mô tả cựu ngòi nổ Pháo thủ là "một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà Ngoại hạng Anh từng chứng kiến".

Willian khá được HLV Marco Silva trọng dụng từ đầu mùa. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao xứ Samba đã ghi được 3 bàn ở Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Klopp tâng bốc sao bị Arsenal huỷ 2 năm hợp đồng là vĩ đại 2
Willian từng sa sút thê thảm trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet.

Đỉnh cao phong độ của Willian đến ngày khoác áo Chelsea, còn khi chuyển sang Arsenal, anh chỉ còn là cái bóng của chính mình. Đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng qua 37 lần ra sân, Willian gây thất vọng đến nỗi Pháo thủ quyết định huỷ hợp đồng 3 năm ký kết với anh chỉ sau 1 mùa giải.