Chờ...

Ủ mưu "thừa nước đục thả câu", Arsenal chưng hửng vì đại pháo vùng Balkan

VOH - Mục tiêu được Pháo thủ theo đuổi đích thân lên tiếng, bày tỏ ý muốn rõ ràng về tương lai.

Gabriel Jesus đã toả sáng rực rỡ trong ngày Arsenal đại thắng Lens 6-0, nhưng khả năng tiền đạo Brazil trở thành đầu tàu săn bàn giúp Pháo thủ chinh phục các mục tiêu lớn vẫn là dấu hỏi. Jesus mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa và lại khá mẫn cảm với chấn thương.

Thời gian gần đây xuất hiện không ít lời đồn Arsenal muốn gia tăng sức mạnh hoả lực bằng phương án Dusan Vlahovic. Tiền đạo Serbia là mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ từ lâu và CLB thành London hy vọng có thể tận dụng biến động tại thành Turin để tiến hành phi vụ mong muốn.

Ủ mưu "thừa nước đục thả câu", Arsenal chưng hửng vì đại pháo vùng Balkan 1
Arsenal muốn chiêu mộ Vlahovic. Ảnh: Internet.

Calciomercato cho hay Juventus có ý định gia hạn hợp đồng với Vlahovic, nhưng với điều kiện chân sút 23 tuổi phải giảm lương. Thậm chí có thông tin Bianconeri sẽ rao bán số 9 nếu anh không chấp nhận yêu cầu.

Những tưởng Vlahovic khó đồng ý và sẽ tính đường ra đi, thì anh lại khiến Arsenal một phen "chưng hửng" khi trả lời Gazzetta: "Tôi rất hạnh phúc tại Juve và vẫn còn 2 năm rưỡi hợp đồng ở đây. Chuyện đàm phán không cần vội vàng, nhưng Giám đốc Giuntoli và đại diện của tôi đang bàn thảo".

Ủ mưu "thừa nước đục thả câu", Arsenal chưng hửng vì đại pháo vùng Balkan 2
Vlahovic bày tỏ ý muốn tiếp tục gắn bó với Juve. Ảnh: Internet.

Vlahovic đã đóng góp 5 bàn thắng cho Juve tại Serie A 2023/24. Bianconeri vừa leo lên dẫn đầu BXH sau chiến thắng Monza rạng sáng nay.