Chờ...

Ngả bàn đèn điệu nghệ lập hat-trick, đội trưởng Arsenal bị phế truất "hồi xuân" khuynh đảo Cúp C2

VOH - Ngôi sao nhiều duyên nợ với Pháo thủ vừa có màn trình diễn làm gợi nhớ về hình ảnh đỉnh cao một thời.

Rạng sáng nay, mặt trận châu Âu sôi động với các trận cầu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ năm vòng bảng Cúp C2. Trong số 16 cặp đấu, Velodrome là sân khấu chứng kiến cơn mưa bàn thắng hoành tráng nhất với tổng cộng 7 lần mành lưới rung lên.

Đánh bại Ajax 4-3 sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính đến tận thời gian bù giờ, Marseille chính thức vượt qua vòng bảng sớm 1 lượt trận. Người hùng tỏa sáng rực rỡ nhất trong chiến thắng của CLB thành phố cảng nước Pháp chính là cựu đội trưởng Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang.

Ngả bàn đèn điệu nghệ lập hat-trick, đội trưởng Arsenal bị phế truất "hồi xuân" khuynh đảo Cúp C2 1
Ngày thi đấu ấn tượng của Aubameyang. Ảnh: Internet.

Được HLV Gennaro Gattuso điền tên vào đội hình xuất phát, Aubameyang bùng nổ với cú hat-trick nhấn chìm đối thủ Hà Lan, bao gồm siêu phẩm ngả bàn đèn đẳng cấp đầu hiệp 2. Đây đã là lần thứ ba chân sút Gabon ghi 3 bàn trong 1 trận đấu, thành tích chỉ có Radamel Falcao sánh ngang trong lịch sử Cúp C2. 

Màn trình diễn sắc bén vừa qua đưa Aubameyang vươn lên dẫn đầu BXH săn bàn tại đấu trường số 2 châu Âu mùa này. Sau những mùa giải thất vọng gần đây, có vẻ như niềm vui đang dần trở lại với tiền đạo khét tiếng một thời.

Ngả bàn đèn điệu nghệ lập hat-trick, đội trưởng Arsenal bị phế truất "hồi xuân" khuynh đảo Cúp C2 2
Aubameyang lấy lại phong độ ở mặt trận châu Âu. Ảnh: Internet.

Aubameyang gia nhập Marseille hè qua theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, khép lại hành trình thăng trầm tại thành London. Biến cố lớn nhất trong 5 năm chơi bóng tại thủ đô xứ sương mùa của anh có lẽ là mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta dẫn đến kết cục bị tước băng thủ quân Arsenal.