Chờ...

“Trò cưng” Arteta chỉ rõ 4 ngôi sao thay đổi Arsenal, khiêm tốn nói về tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh

VOH - Trò cưng HLV Mikel Arteta mới đây đã chỉ rõ 4 ngôi sao làm thay đổi cả tập thể Arsenal. Đồng thời nhận xét khách quan về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh.

Kai Havertz đang dần chứng minh sự kiên nhẫn từ HLV Mikel Arteta dành cho cựu sao Chelsea từ đầu mùa cuối cùng đã gặt hái thành quả. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 2 bàn thắng cho Arsenal ở 2 trận đấu liên tiếp. 

Không chỉ vậy, sao tuyển Đức đã dần bắt nhịp vào lối chơi chung của toàn đội và quen thuộc với vai trò mới tại “Pháo thủ”. 

Kai Havertz đang dần bắt nhịp tại Arsenal - Ảnh: Internet
Kai Havertz đang dần bắt nhịp tại Arsenal - Ảnh: Internet

Arsenal đang có phong độ thăng hoa ở thời điểm hiện tại. “Pháo thủ” hiện đứng nhất tại Ngoại hạng Anh và tạo ra khoảng cách 1 điểm với nhà đương kim vô địch Man City. 

Phát biểu trên tờ Metro, Kai Havertz đã trả lời về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh năm nay trước những ứng cử viên như Man City hay Liverpool như sau:

“Thật sự còn quá sớm để nói điều gì đó về điều này. Bất kỳ CLB nào cũng có thể hạ chúng tôi và ngược lại”. 

Declan Rice, Saka, Jesus và Saliba là 4 cầu thủ được Havertz ca ngợi - Ảnh: Internet
Declan Rice, Saka, Jesus và Saliba là 4 cầu thủ được Havertz ca ngợi - Ảnh: Internet

“Chúng tôi thực sự không biết chuyện gì đang xảy ra, có lẽ kết cục của giải đấu sẽ biết trong vài tháng nữa”.

“Hiện tại, chúng tôi đang tập trung vào bản thân và cố gắng thắng càng nhiều trận càng tốt”. 

Cựu sao Chelsea còn chỉ ra 4 cầu thủ có thể giúp Arsenal mơ về một mùa giải trọn vẹn trong năm nay. Cụ thể, những cái tên được Kai Havertz lựa chọn gồm Bukayo Saka, Gabriel Jesus, Declan Rice và William Saliba. 

Trong số này, Declan Rice là cầu thủ để lại ấn tượng nhiều nhất đối với Kai Havertz khi khẳng định sao tuyển Anh đơn giản không thể thay thế tại đội hình Arsenal lúc này. 

“Anh ấy là một người tuyệt vời, một chàng trai thực sự tốt bụng và trên sân anh ấy cũng hành xử rất chuyên nghiệp. Declan Rice là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi vào lúc này”.