Chờ...

VIDEO: Sao Arsenal lấm lét cùng cha "chôm" đồ CLB

VOH - Ống kính camera ghi lại hành động thú vị của hai cha con gia đình ngôi sao Pháo thủ ngay sau khi đội nhà đại thắng.

Các fan hâm mộ Arsenal đang được tận hưởng chuỗi ngày tươi đẹp với phong độ thăng hoa của đội bóng con cưng. Có điểm tựa Emirates, dàn ngôi sao Pháo thủ đã làm nức lòng người hâm mộ bằng màn "hủy diệt" Lens 6 bàn không gỡ đầy mãn nhãn.

Ở trận cầu hôm qua, Aaron Ramsdale đã phải trở lại băng ghế dự bị, nhường suất trấn giữ khung gỗ cho David Raya. Thủ môn người Anh không lấy đó làm phiền lòng, mà còn vui vẻ cùng người cha của mình là ông Nick Ramsdale có hành động thú vị sau chiến thắng lớn.

VIDEO: Sao Arsenal lấm lét cùng cha 'chôm' đồ CLB 1
Ramsdale tinh nghịch bày trò vui. Ảnh: Internet.

Ống kính camera đã ghi lại hình ảnh 2 cha con Ramsdale cùng nhau "cuỗm" đồ trang trí trên cây thông Giáng Sinh của CLB chủ quản. Cả hai còn làm điệu bộ lén lút hài hước khiến một số người chứng kiến không khỏi bật cười.

Ông Nick ban đầu dùng vạt áo khoác che cho con trai, sau đó chính ông cũng hái 1 quả châu giấu vào áo. Cuối cùng 2 cha con thủ thành Arsenal vừa cười vừa lẻn đi qua hành lang khu vực tiếp xúc truyền thông.

Có thể thấy sự thoải mái bao trùm bầu không khí nội bộ của các thành viên Pháo thủ. Vài ngày trước, HLV Mikel Arteta cũng gây tiếng cười trên sân tập với pha "xâu kim" đội trưởng Martin Odegaard và ăn mừng theo phong cách "Siu" của Cristiano Ronaldo.