Tin bóng đá 18/04: Man City không vào bán kết vì Pep không có Messi

Huyền thoại Ruud Gullit khẳng định Man City không thể vào bán kết Champions League mùa này vì Pep Guardiola không có Messi trong đội hình.

Man City đã có bàn mở tỷ số từ rất sớm trong trận tiếp Tottenham ở lượt về vòng tứ kết Champions League 2018/19. Sau đó, dù để Spurs dẫn trước 2-1, song đội chủ nhà ghi liền 3 bàn dể dẫn lại 4-2. Nếu kết quả này được giữ nguyên họ sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, pha lập công của Fernando Llorente ở phút 73 khiến Man City không thể vào bán kết.

Man City thất bại vì Pep không có Messi trong đội hình

Man City thất bại vì Pep không có Messi trong đội hình

Đội chủ sân Etihad vẫn có được chiến thắng 4-3, qua đó cân bằng tỷ số 4-4 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách. 3 mùa giải dưới thời Pep Guardiola, Man City đều không vào bán kết Champions League. Huyền thoại Ruud Gullit khẳng định Man City không thể vào bán kết Champions League mùa này vì Pep Guardiola không có Messi trong đội hình.

“Man City đã nỗ lực nhưng họ không thể đi tiếp. Man City dừng bước Đơn giản là vì Pep không còn Messi trong đội hình để có thể tạo nên sự khác biệt mỗi lúc khó khăn. Khi còn làm việc ở Barca, Pep thành công phần nhiều nhờ vào Messi. Ở Bayern Munich và hiện tại là Man City, cậu ấy đã không thể hiện được gì nhiều. Cậu ấy vô địch Bundesliga hay Ngoại hạng Anh, nhưng nó chẳng là gì nếu đặt cạnh Champions League”.

“Tôi tiếc nuối cho Pep, bởi cậu ấy thực sự khát khao danh hiệu này. Đây là mùa giải mà Man City đặt mục tiêu rất lớn, tôi nghĩ cậu ấy đang rất thất vọng. Đây chắc chắn là một cú sốc lớn dành cho họ nhưng đồng thời cũng chứng minh một điều rằng tiền bạc không thể mua được danh hiệu, thành công ở đấu trường châu Âu chỉ đến từ nền tảng được xây dựng trong một thời gian dài”.

C.T