Tottenham tổn thất nghiêm trọng sau trận thắng Man City

Xuất sắc giành vé vào bán kết Champions League, tuy nhiên Spurs lại đón tin buồn về tiền đạo Son Heung Min.

Trên SVĐ Etihad, thầy trò Pochettino đã thất bại trước Man City với tỷ số 3-4, và chung cuộc hoà 4-4 sau 2 lượt trận, chính thức đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Son Heung Min là ngôi sao sáng nhất của Tottenham trong trận đấu này, với cú đúp bàn thắng chỉ trong 10 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, cầu thủ người Hàn Quốc đã nhận thẻ vàng trong hiệp 2, và tích luỹ đủ 2 thẻ đến thời điểm này. Điều đó đồng nghĩa, anh sẽ bị treo giò ở bán kết lượt đi, khi Spurs chạm trán Ajax Amsterdam.

Son Heung Min sẽ ngồi ngoài ở trận tiếp theo

Son Heung Min sẽ ngồi ngoài ở trận tiếp theo

Chia sẻ về cảm giác của mình sau trận cầu siêu kịch tính, Son cho biết: “Tôi chưa bao giờ trải qua một trận đấu đầy cảm xúc như vậy. Ban đầu chúng tôi hưởng niềm vui, sau đó gục ngã vì thất vọng,và rồi tất cả lại ôm lấy nhau ăn mừng. 

Thật điên rồ. Tôi rất tự hào về các đồng đội của mình, họ đã chiến đấu để có được tấm vé vào bán kết. Tôi hài lòng vì đã ghi 2 bàn trong trận này, nhưng điều quan trọng là Tottenham đã đi tiếp. Ở trận lượt đi trước Ajax, dù không được thi đấu nhưng chắc chắn tôi sẽ đến sân để cổ vũ cho các đồng đội.”

C.T