Tin tức Tottenham 18/04: Eriksen lâng lâng khi Spurs vào bán kết C1

Tottenham dù thất bại 3-4 trước Man City nhưng vẫn có vé vào bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Eriksen tỏ ra hạnh phúc với chiến tích của Spurs.

Man City và Tottenham đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đã có 7 bàn thắng được ghi trên sân Etihad, 4 thuộc về đội chủ nhà. Với chiến thắng 4-3 trước Tottenham, Man xanh đã cân bằng tỷ số 4-4 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola vẫn phải dừng bước bởi luật  bàn thắng trên sân khách.

Eriksen chia sẻ cảm xúc khi Tottenham vào bán kết C1

Eriksen chia sẻ cảm xúc khi Tottenham vào bán kết C1

3 mùa giải dẫn dắt Man City, không một lần nào Pep đưa đội chủ sân Etihad vào bán kết Champions League. Còn với Tottenham, họ có lần đầu tiên vào bán kết ở kỷ nguyên Champions League. Chiến thắng của Spurs càng trở nên cảm xúc hơn khi ở những phút bù giờ cuối cùng, VAR đã từ chối bàn thắng Sterling. Eriksen, người đã để mất bóng trong tình huống triển khai dẫn đến tình huống Sterling sút tung lưới Lloris cuối trận đã thở phào nhẹ nhõm.

“Tôi không hiểu tại sao mình lại xử ly như vậy. Tôi có lẽ là một trong số những người may mắn nhất tối nay. Tôi nghĩ tất cả đã kết thúc khi Sterling ghi bàn nhưng VAR đã cứu chúng tôi. Tottenham đã tước từ địa ngục tới thiên đường. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi đội bóng vào bán kết, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng đi tiếp”.

“Trận đấu này giống như một câu chuyện cổ tích. Ajax là đối thủ không dễ bị đánh bại, chúng tôi sẽ nghiên cứu lối chơi của họ. Ajax đã đánh bại cả Real và Juventus, họ không phải đội bóng tầm thường, xong chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ để vào chung kết”.

C.T