Tin bóng đá 19/2: HLV Wenger tin Liverpool có thể làm nên điều kỳ diệu

Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của cựu HLV Arsenal, Wenger.

Mùa giải năm nay, Liverpool là CLB gây ấn tượng lớn nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Đội bóng thành phố Cảng đang bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 26 vòng đấu, trong đó có 25 chiến thắng. Với kết quả ấn tượng như vậy cũng dễ hiểu khi đội bóng này đang dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm.

HLV Wenger tin Liverpool có thể làm nên điều kỳ diệu

HLV Wenger tin Liverpool có thể làm nên điều kỳ diệu

Theo thống kê, nếu Liverpool thắng trong 5 vòng đấu tới, họ sẽ chắc chắn vô địch. Đội bóng thành phố Cảng có thể lên ngôi vào đầu tháng 3 tới, chắc chắn họ sẽ là CLB vô địch sớm nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu ở châu Âu.

Với Liverpool, người ta đang quan tâm họ sẽ phá bao nhiêu kỷ lục. The Kop được kỳ vọng sẽ vượt qua con số 100 điểm kỷ lục của Man City, họ cũng có thể phá kỷ lục lên ngôi trước 5 vòng đấu của MU. Ngoài ra, đội bóng này còn có thể lặp lại mùa giải bất bại của Arsenal (2003/04).

Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của cựu HLV Arsenal, Wenger.

“Mọi người hãy cứ chờ đợi xem Liverpool có thể phá được kỉ lục của tôi và Arsenal đã từng tạo dựng được trước đây. Vì đơn giản các kỷ lục sinh ra để được phá. Tôi nghĩ là họ sẽ có thể làm được điều đó. Họ có một đội hình tốt, duy trì sự ổn định và luôn nhận được sự ủng hộ từ may mắn”.