Van Persie: Hãy tin tưởng Solskajaer!

Dẫu có thời điểm lời qua tiếng lại và thành tích hiện tại của MU không được khả quan cho lắm, cựu danh thủ Van Persie vẫn ủng hộ HLV Solskjaer.

Van Persie và Solskjaer từng có mâu thuẫn hồi tháng Một khi cựu tiền đạo người Hà Lan cho rằng thuyền trưởng của MU cần phải thể hiện sự giận dữ nhiều hơn sau trận thua Arsenal. Solskjaer không xem nhẹ lời chỉ trích này và phản pháo rằng Van Persie không có quyền chỉ trích cách huấn luyện của ông và đảm bảo sẽ không thay đổi bản thân trong tương lai.

Nhưng dù có thời điểm lời qua tiếng lại và Man United đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, Van Persie vẫn ủng hộ Solskjaer. Số 20 huyền thoại của MU cho rằng việc thay đổi HLV liên tục không giúp ích gì cho đội bóng và Solsa cần được trao thêm thời gian để chứng tỏ mình.

“Sau khi Sir Alex Ferguson ra đi, mọi người đều nhận ra rằng việc giữ đẳng cấp của đội bóng ngang bằng với những gì ông ấy làm được trong những năm qua thật khó khăn. Tôi nghĩ tất cả đều có thể thấy điều đó vào lúc này. Giờ thì họ đã trải qua nhiều đời HLV bao gồm Moyes, Van Gaal, Mourinho và Solskjaer.

Ferguson cần một thời gian để thích nghi và đưa đội bóng lên một đẳng cấp nhất định. Tôi không nghĩ việc đội bóng liên tục thay đổi HLV sau 1 hay 2 năm là điều lý tưởng. Nếu bạn chọn Solskjaer, hãy tin tưởng anh ấy và trao cho anh ấy thời gian. Đó là điều mà tôi nghĩ bởi vì đội bóng cần phải tìm kiếm sự ổn định”.

Đầu tuần này, MU đã có chiến thắng 2-0 trước Chelsea và trở lại với cuộc đua top 4 Premier League. Van Persie rất ấn tượng với màn trình diễn này nhưng cho rằng phong độ thiếu ổn định là điều khiến Quỷ đỏ chưa thể sánh ngang với những đội bóng đẳng cấp cao hơn như Liverpool hay Man City.