Tin bóng đá 19/2: Tottenham nhận tin cực buồn từ Son Heung-min

Tiền đạo Son Heung-min dính chấn thương khuỷu tay và có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần, thậm chí còn lâu hơn nữa.

Tiền đạo Son Heung-min đang chơi cực tốt trong màu áo Tottenham, mùa này anh có 9 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Son Heung-min đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Hàn Quốc trở thành cầu thủ người châu Á đầu tiên có 50 bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 

 Son Heung-min dính chấn thương

 Son Heung-min dính chấn thương

Tuy nhiên, chân sút người Hàn Quốc có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất khoảng 2-3 tuần vì chấn thương khuỷu tay phải ở trận gặp Aston Villa vào cuối tuần trước. Theo Goal, Tottenham xác nhận trên trang chủ đội bóng rằng Son Heung-min bị chấn thương ở cánh tay và buộc phải phẫu thuật. 

Đội ngũ y tế của Spurs đánh giá đây là một chấn thương nặng và dự đoán tiền đạo này sẽ mất vài tuần để bình phục hoàn toàn. Như vậy, tiền đạo người Hàn Quốc chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp RB Leipzig tại Cúp C1 và trận gặp Chelsea ở Ngoại hạng Anh.

Đây là một tổn thất không nhỏ với Tottenham khi họ đang thiếu tiền đạo trầm trọng. Trước đó, chân sút chủ lực của Tottenham là Harry Kane đã dính chấn thương gân kheo vào ngày đầu năm và phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng sau mới có thể trở lại tập luyện.