Tin thể thao 19/2: HLV Klopp nói gì sau trận thua Atletico Madrid?

HLV Klopp thừa nhận trận đấu với Atletico Madrid rất khó khăn, nhưng Liverpool đủ khả năng giành vé đi tiếp.

Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. The Kop đã phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 4, sau tình huống dứt điểm ở cự ly gần của Saul Niguez. Những phút sau đó đội bóng vùng Merseyside thi đấu nỗ lực nhưng không thể ghi bàn.

HLV Klopp thừa nhận trận đấu với Atletico Madrid rất khó khăn

HLV Klopp thừa nhận trận đấu với Atletico Madrid rất khó khăn

Hàng công Liverpool gây thất vọng lớn trước Atletico Madrid, những cầu thủ được đánh giá rất cao của The Kop không có một pha dứt điểm trúng đích nào trước đại diện đến từ La Liga. Việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ thất bại 0-1. 

Bây giờ sau thất bại 0-1 trước Atletico Madrid, Liverpool đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng 1/8. Không ghi được bàn thắng trên sân khách và hàng thủ được tổ chức khoa học là thách thức lớn với đoàn quân của Klopp ở trận lượt về.

HLV Klopp thừa nhận trận đấu với Atletico Madrid rất khó khăn, nhưng Liverpool đủ khả năng giành vé đi tiếp: Đó thực sự là một trận đấu khó khăn, tôi chưa khi nào đánh giá thấp Atletico cả. Họ phòng thủ khoa học và tỏ ra lợi hại trong tấn công, hôm nay chúng tôi không thể hiện hết khả năng của mình.Tôi thất vọng về kết quả, nhưng tin rằng đội bóng đủ khả năng đi tiếp”.