Tin bóng đá 20/04: MU sai lầm khi bổ nhiệm Solskjaer

MU sai lầm khi ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer, đó là nhận xét của cựu cầu thủ Jermaine Jenas. Quỷ đỏ đang chơi không tốt trong thời gian gần đây.

Vào tháng trước, MU đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer. Ông thầy người Na Uy được ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Sau thành tích ấn tượng của mình, việc ông thầy 45 tuổi được ký hợp đồng dài hạn là thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang thi đấu tệ hại kể từ thời điểm cựu HLV của Molde được bổ nhiệm chính thức.

MU sai lầm khi ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer

MU sai lầm khi ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer

Cụ thể, 7 trận từ khi Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn, MU thua tới 5 trận. Trong 2 chiến thắng trước Watford và West Ham, họ cũng phải chật vật mới đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Với những kết quả tệ hại, MU bị loại ở mọi đấu trường cúp và giờ chỉ còn một mục tiêu duy nhất là lọt vào top 4. MU sai lầm khi ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer, đó là nhận xét của cựu cầu thủ Jermaine Jenas.

“MU đã sai lầm khi ký hợp đồng với Solskjaer. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, bạn cũng cần suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định. BLĐ MU đã quá vội vàng, thậm chí họ còn quyết định theo cảm tính. Họ đang phải trả giá với những quyết định của mình”.

“MU cần một diện mạo mới, họ cần một HLV giàu kinh nghiệm và tôi nghĩ rằng Solskjaer không phù hợp với tình cảnh hiện tại. Tôi không nghĩ MU biết mình đang làm gì. Tôi nghĩ quyết định bổ nhiệm Ole hoàn toàn là cảm tính”.

C.T