Tin chuyển nhượng 20/04: Juventus chi 85 triệu euro mua sao Real

Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, đội bóng của Italia chấp nhận chi 85 triệu euro mua tiền vệ Isco của Real Madrid.

Juventus vừa để Ajax loại ở Champions League, việc không thể vào bán kết khiến siêu sao Ronaldo đang rất thất vọng. 4 trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp, ngôi sao sinh năm 1985 ghi tới 5 bàn thắng. Tuy nhiên, những đóng góp của anh không thể giúp đội bóng thành Turin đi sâu ở C1 mùa này.

Isco được Juventus quan tâm

Isco được Juventus quan tâm

Ronaldo muốn Juventus nâng cấp đội hình ở Hè 2019. CR7 cho rằng đội hình của đội bóng Italia thiếu chiều sâu, anh muốn đội ĐKVĐ Serie A mua thêm thật nhiều ngôi sao. Juventus đang lên kế hoạch mua sắm ở Hè 2019, đội bóng của Italia chấp nhận chi 85 triệu euro mua tiền vệ Isco của Real Madrid.

Mùa giải này, Isco không thể hiện được quá nhiều ở Real Madrid. Khi Zidane trở lại anh được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin cầu thủ sinh năm 1992 không nằm trong kế hoạch của ông thầy người Pháp. Real có thể bán Isco ở Hè này, số tiền 85 triệu euro mà Juventus dự định chi ra có thể giúp họ có được điều mình cần.

Isco không được trọng dụng ở Real nhưng vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia. Ngoài Isco, Juventus muốn mua Mohamed Salah của Liverpool, đội bóng thành Turin chấp nhận dùng tiền cộng Paulo Dybala để hy vọng có được cầu thủ người Ai Cập. Trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax và tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon cũng là mục tiêu được đội bóng của Italia nhắm tới.

C.T