Tin bóng đá 21/6: ‘Bale là thương vụ không thành công của Real'

Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon tuyên bố tiền đạo Gareth Bale là thương vụ không thành công của Los Blancos.

Sau những màn trình diễn nổi bật ở Tottenham, Hè 2013, Real Madrid bỏ ra 85 triệu bảng mua tiền đạo Gareth Bale. Ngôi sao sinh năm 1989 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Bernabeu. Sau 6 năm, đúng là Bale đã có được tới 13 danh hiệu lớn nhỏ cùng Real, đặc biệt là 1 La Liga và 4 Champions League. Tuy nhiên, Bale vẫn không được đánh giá quá cao.

Bale là thương vụ thất bại của Real Madrid

Bale là thương vụ thất bại của Real Madrid

Những chấn thương cộng với việc thường xuyên phải ngồi dự bị là lý do khiến Bale đứng trước khả năng bị đẩy khỏi Real Madrid. Đội bóng của TBN đã chi hơn 300 triệu euro ở Hè 2019, họ muốn đẩy đi một vài cái tên quan trọng qua đó cân bằng tài chính.

Gareth Bale đã không đáp ứng hết kỳ vọng của Real Madrid trong suốt 6 năm qua. Đó là nhận định của cựu chủ tịch Los Blancos, Ramon Calderon: “Tôi nghĩ rằng Bale chưa đáp ứng được kỳ vọng của NHM Real Madrid. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy thậm chí đứng trước khả năng phải ra đi. Zidane Zidane đã loại bỏ cậu ấy ra khỏi tâm trí thông qua những gì chúng ta đã thấy trong thời gian vừa qua”.

“Tôi nghĩ rằng sẽ là hợp lý nếu Bale ra đi theo dạng cho mượn ở Hè này, nhưng người đại diện khẳng định cậu ấy không muốn điều đó. Với mức lương rất cao mà Bale đang hưởng, rất khó để đội bóng nào chiêu mộ thành công cậu ấy. Bale đang ở vào tình thế ở không được đi cũng không xong”.