Tin bóng đá 24/03: Tiết lộ vai trò đặc biệt của Sterling ở ĐT Anh

Raheem Sterling chính là người đảm nhiệm vai trò cố vấn cho các cầu thủ trẻ, đó là thông tin được sao trẻ Jadon Sancho tiết lộ.

Trong chiến thắng 5-0 của Anh trước CH Séc mới đây, tiền đạo Raheem Sterling đã có một trận đấu bùng nổ. Ngôi sao sinh năm 1994 là người lập hat-trick và mang về 1 quả 11m giúp Harry Kane thực hiện thành công. Ở trận đấu với CH Séc, Jadon Sancho được ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đá chính đầu tiên của anh cho ĐTQG.

Sancho khen ngợi Sterling

Sancho khen ngợi Sterling

Cầu thủ sinh năm 2000 chính là người kiến tạo để Sterling mở tỷ số. Ngôi sao 18 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund, anh đang có sự trưởng thành về mặt phong độ. Sancho được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của ĐT Anh.

Mới nhất, Raheem Sterling chính là người đảm nhiệm vai trò cố vấn cho các cầu thủ trẻ, đó là thông tin được sao trẻ Jadon Sancho tiết lộ: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, Sterling có những tố chất của một cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin anh ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Tôi cảm thấy rất vui khi được sát cánh bên cạnh anh ấy ở ĐT Anh”.

“Sterling luôn đưa ra những lời khuyên cho các cầu thủ trẻ. Anh ấy nói với tôi là Hudson-Odoi những gì nên làm và không nên làm, cho chúng tôi những lời khuyên. Sterling cũng đã từng là một cầu thủ trẻ triển vọng, sau đó phát triển thành một cầu thủ hàng đầu, bởi vậy những lờikhuyên của anh ấy rất có ích đối với chúng tôi”.

C.T