Tin bóng đá 25/1: Guardiola chỉ điểm ngôi sao Man City đang “khó ở”

HLV người Tây Ban Nha qua đây cũng muốn răn đe trung vệ Nicolas Otamendi về thái độ thiếu chuẩn mực khi không còn được trọng dụng ở Etihad.

Nicolas Otamendi là trụ cột không thể thay thế ở hàng phòng ngự mùa giải trước, góp công lớn vào chức vô địch Premier League vô tiền khoáng hậu của Manchester City.

Tuy nhiên sang đến năm nay, sự trưởng thành và ăn ý của cặp đôi đàn em John Stones và Aymeric Laporte đã khiến trung vệ người Argentina không còn duy trì được chỗ đứng và trở nên thất sủng ở Etihad.

Nicolas OtamendiNicolas Otamendi

Thế nên cũng không có gì bất ngờ cho lắm khi Otamendi không còn hạnh phúc và cảm thấy bất mãn trong màu áo Man City. Đây là điều HLV Pep Guardiola có thể hiểu được nhưng để ông thông cảm thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Phát biểu răn đe học trò 30 tuổi của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Otamendi không vui nhưng tôi không có câu trả lời cho chuyện đó. Khi được ra sân, cậu ấy hài lòng và ngược lại. Tôi không biết mình có thể làm gì, ngoại trừ việc cần phải đưa ra những quyết định tốt nhất cho tập thể và không phải lúc nào cũng làm hài lòng tất cả mọi người.”

“Tâm trạng, cảm xúc và quyết định cho tương lai, tất cả phụ thuộc hoàn toàn vào các cầu thủ, trong khi tôi thì không muốn những người rầu rĩ khó chịu ở đây. Nếu anh cảm thấy không vui, xin mời đến gặp GĐTT Begiristain. Nếu không hài lòng vì không được ra sân thường xuyên, họ có quyền đề đạt ra đi và tôi sẽ không có lời phàn nàn.”

C.T