Tin thể thao 25/1: Sarri đăng đàn chỉ trích Hazard thiếu chất thủ lĩnh

Mối quan hệ thầy trò giữa HLV và ngôi sao số một Chelsea ngày càng trở nên căng thẳng với những màn đấu đá qua lại trên truyền thông.

Phát biểu cụ thể của Maurizio Sarri: “Eden tất nhiên rất tuyệt vời rồi nhưng cậu ấy cũng là một cầu thủ thi đấu cá nhân và bản năng, không có tố chất thủ lĩnh. Khả năng xuất chúng cho phép cậu ấy có thể chơi mọi vị trí tấn công, chỉ là cậu ấy có muốn hay không mà thôi.”

“Đôi khi tôi cũng muốn cậu ấy nói chuyện bằng đôi chân của mình.” – Câu chốt hạ của HLV người Ý chính xác là lời phản pháo đanh thép cho những phát biểu trước đó của Eden Hazard.

Eden HazardEden Hazard

Chuyện là sau khi cùng các đồng đội bị ông thầy mắng chửi tệ nào là yếu đuối tâm lý, rệu rã tinh thần và… khó đào tạo khiến Chelsea hứng chịu thất bại bạc nhược trước Arsenal, ngôi sao người Bỉ không biết đường im lặng mà tiếp thu mà thậm chí cả gan đổ thêm dầu vào lửa nhằm chọc giận:

“Đúng, tôi khiến cho mọi HLV của mình phải thất vọng. Vấn đề là họ luôn đòi hỏi tôi cần phải không ngừng làm được nhiều thứ hơn – ghi nhiều bàn hơn, thi đấu nhiều vị trí hơn, đảm đương nhiều vai trò hơn.”

Mùa giải này, Hazard tiếp tục là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Chelsea, tuy nhiên bản thân anh phần nào cảm thấy bất mãn và thiếu hợp tác khi bị Sarri liên tục xếp đá vị trí số 9 ảo trái sở trường, thành ra mới nảy sinh sự khó chịu và mối quan hệ thầy trò căng thẳng như ở vào thời điểm hiện tại.

May mắn cho tất cả khi tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus đã chính thức cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn và ngôi sao người Bỉ có lẽ sẽ được trả lại về cánh trái yêu thích của mình.

C.T