Tin bóng đá 25/1: Solskjaer ca ngợi Emery trước thềm đại chiến FA Cup

Phát biểu của HLV người Na Uy trước đồng nghiệp Tây Ban Nha trước thềm đại chiến Arsenal vs Man Utd ở vòng 4 FA Cup 2018/19.

Đại chiến Arsenal vs Man Utd chắc chắn là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 4 FA Cup. Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang thăng hoa mạnh mẽ, với thách thức trước mắt chính là vượt ải Emirates vốn chưa chứng kiến thất bại nào của chủ nhà kể từ ngày mở màn mùa giải này.

Mới gần đây, Pháo Thủ cũng đã đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 ở khuôn khổ Premier League, giải đấu mà họ đã để Quỷ Đỏ bắt kịp về điểm số trong cuộc đua top 4.

Solskjaer và EmerySolskjaer và Emery

Trước thềm đại chiến, HLV người Na Uy gửi sang bên kia chiến tuyến những lời có cánh đến đồng nghiệp Unai Emery. Trong quá khứ, hai vị chiến lược gia từng có dịp đấu trí khi Molde đụng độ Sevilla ở Europa League, với phần thắng thuộc về Emery.

Solskjaer phát biểu: “Unai là một HLV tài năng và đang đảm đương một công việc rất lớn, rất áp lực. Arsene Wenger là nhà cầm quân tại vị lâu nhất lịch sử Premier League bên cạnh Sir Alex Ferguson, thế nên để vượt qua cái bóng vĩ đại của ông ấy không phải là chuyện dễ dàng gì.”

“Tôi đã từng gặp Unai và Sevilla của anh ấy đã đánh bại Molde của tôi ở Europa League, thế nên không có gì cần phải nghi ngờ về khả năng huấn luyện ở đây hết. Anh ấy là một bậc thầy về chiến thuật và luôn tràn đầy nhiệt huyết, năng lượng. Thật là niềm vinh dự khi được gặp lại Unai ở đội bóng mới, môi trường và giải đấu mới.”

C.T