Tin bóng đá 25/2: Hậu vệ Liverpool gây ấn tượng về khả năng kiến tạo

Trent Alexander-Arnold có 2 kiến tạo trước West Ham, cầu thủ người Anh tiếp tục cho thấy ấn tượng về khả năng hỗ trợ tấn công.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool dù rất vất vả nhưng đã đánh bại West Ham với tỷ số 3-2. 3 điểm có được giúp Liverpool tái lập khoảng cách 22 điểm với Man City, chỉ cần giành thêm 4 chiến thắng nữa trong 11 vòng còn lại, Lữ đoàn đỏ chắc chắn sẽ vô địch, đó là nhiệm vụ quá dễ dàng với đội bóng này.

Trent Alexander-Arnold có 2 kiến tạo trước West Ham

Trent Alexander-Arnold có 2 kiến tạo trước West Ham

Trent Alexander-Arnold có 2 kiến tạo trước West Ham, cầu thủ người Anh tiếp tục cho thấy ấn tượng về khả năng hỗ trợ tấn công. Với 2 pha kiến tạo mới nhất, Alexander-Arnold trải qua 2 mùa giải liên tiếp đạt 12 đường chuyền quyết định ở Premier League. Tất nhiên, mùa giải vẫn còn 3 tháng để anh có thể nâng cao thành tích.

Tính đến nay, chỉ có Cesc Fabregas (20 tuổi 134 ngày) và Wayne Rooney (21 tuổi 63 ngày) là đạt được 25 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh trẻ hơn Alexander-Arnold (21 tuổi 140 ngày).

Nhưng không chỉ Alexander-Arnold mà một hậu vệ cánh khác của Liverpool là Andrew Robertson cũng gây kinh ngạc với pha kiến tạo thứ 7 từ đầu mùa, chỉ xếp sau Kevin De Bruyne (16), Alexander-Arnold (11), Riyad Mahrez (8).