Tin bóng đá 27/12: HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng Newcastle?

MU đã đánh bại Newcastle 4-1 trên sân nhà, HLV Solskjaer tỏ ra vui mừng với những gì các học trò làm được.

Sau trận thua 0-2 trước Watford, MU quyết tâm giành 3 điểm trước Newcastle. Quỷ đỏ mặc dù bị dẫn trước nhưng đã ngược dòng thắng lại 4-1. Trong lịch sử những dịp Boxing Day, MU là đội có tỷ lệ chiến thắng cao nhất. Man đỏ đã thắng 21 trận trong ngày lễ tặng quà. 

MU đánh bại Newcastle 4-1

MU đánh bại Newcastle 4-1

MU đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 4 điểm. Ở vòng đấu này The Blues thua 0-2 ngay tại Stamford Bridge trước Southampton.

MU đã đánh bại Newcastle 4-1 trên sân nhà, HLV Solskjaer tỏ ra vui mừng với những gì các học trò làm được: “Hôm nay các học trò của tôi đã chơi rất tốt. Mặc dù nhận bàn thua sớm nhưng chúng tôi bình tĩnh triển khai thế trận của mình. Đội bóng tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng rất tốt”.

Paul Pogba ngồi dự bị trước Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.

“Pogba mới chỉ trở lại sau chấn thương dài hạn, còn quá sớm để đòi hỏi quá nhiều từ cậu ấy. Pogba đã làm việc rất chăm chỉ nhưng chúng tôi sẽ phải tiến hành từng bước một, cậu ấy sẽ chơi với số phút tăng dần lên. Hiện tại cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân ngay từ đầu”.