Huyền thoại MU bảo vệ David de Gea

Paul Parker đã lên tiếng bảo vệ thủ môn De Gea sau những sai lầm liên tiếp trong thời gian gần đây.

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng MU đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân của đội bét bảng Watford, những sai lầm nơi hàng thủ là lý do lớn nhất khiến Quỷ đỏ không thể có điểm. Thủ môn David de Gea là một trong những người chơi tệ nhất bên phía MU, anh mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn mở tỷ số của Watford.

Paul Parker đã lên tiếng bảo vệ thủ môn De Gea

Paul Parker đã lên tiếng bảo vệ thủ môn De Gea

Từ tình huống đá phạt trực tiếp, Ismaila Sarr có bóng trong vòng cấm tung ra cú vô lê đập đất, bóng đi không quá nguy hiểm nhưng De Gea lại lóng ngóng bắt trượt một cách khó tin. Theo thống kê, kể từ mùa giải trước, De Gea đã mắc 6 lỗi dẫn tới bàn thua ở Ngoại hạng Anh, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Với việc nhận 2 bàn thua ở trận này, De Gea cũng trải qua 13 trận liên tiếp không giữ sạch lưới ở Premier League, chuỗi dài nhất trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Paul Parker đã lên tiếng bảo vệ thủ môn De Gea sau những sai lầm liên tiếp trong thời gian gần đây.

“Tôi nghĩ De Gea đang quá thất vọng. Đó là lý do vì sao những sai lầm bắt đầu đến với cậu ấy nhiều hơn. Cậu ấy phải gánh các đồng đội rất nhiều trong những năm qua. Và tôi không nghĩ tâm trí của cậu ấy đang thực sự tập trung. Có rất nhiều cầu thủ mắc nhiều sai lầm hơn De Gea, chúng ta cần thông cảm cho cậu ấy”.