Tin bóng đá 28/11: HLV Lampard nói gì sau trận hòa Valencia

HLV Lampard khẳng định ông cảm thấy không hài lòng khi Chelsea để Valencia cầm hòa 2-2, thậm chí The Blues may mắn khi có được kết quả hòa.

Chelsea làm khách trên sân của Valencia với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành vé đi tiếp ở bảng H Champions League. Đội bóng thành London đã chơi tốt hơn, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Với kết quả này, Chelsea giờ phải trông chờ vào lượt trận cuối để đoạt vé vào vòng knock-out Champions League. 

HLV Lampard nói về trận hòa Valencia

HLV Lampard nói về trận hòa Valencia

Theo đó, The Blues buộc phải hạ Lille ở Stamford Bridge mới tự định đoạt được số phận của mình. Thậm chí, nếu Valencia sắc sảo hơn ở trận cầu đêm qua, thầy trò HLV Frank Lampard đã phải xuống chơi tại Europa League. HLV Lampard khẳng định ông cảm thấy tiếc nuối khi Chelsea để Valencia cầm hòa 2-2, theo ông thầy người Anh The Blues đã bỏ lỡ nhiều cơ hội.

“Tôi không hài lòng với kết quả trận đấu. Bởi đã không ít lần trong mùa giải này, tôi đã phải nói rằng chúng tôi phần nào đã gặp may về kết quả trận đấu. Hôm nay là một trong số đó, do Valencia đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn”.

Không những chỉ có được 1 điểm Chelsea còn nhận tin buồn khi tiền đạo Tammy Abraham chấn thương. Nói về vấn đề cầu thủ 22 tuổi gặp phải, Lampard tiếp tục: “Đó là một cú va chạm ở vùng hông, đầu tiên nó sẽ không nghiêm trọng như những gì các bạn thấy. Tôi không rõ mức độ của nó là thế nào, cậu ấy vẫn còn ngồi trong phòng thay đồ được và đó là dấu hiệu tích cực”.