Tin bóng đá 29/5: Sao Tottenham báo tin mừng cho MU

Kieran Trippier muốn rời Tottenham ở Hè 2019, đây là thông tin rất vui với MU, đội đang muốn có cầu thủ người Anh.

MU đang lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ phải ở phiên chợ Hè 2019. Valencia sẽ ra đi vào tháng 6 này theo dạng chuyển nhượng tự do, Matteo Darmian cũng sắp trở lại Italia khoác áo Inter Milan. Young năm nay đã 34 tuổi còn Dalot thiếu kinh nghiệm, việc HLV Solsjaer muốn mua thêm một hậu vệ phải cũng là điều dễ hiểu.

Kieran Trippier muốn rời Tottenham ở Hè 2019

Kieran Trippier muốn rời Tottenham ở Hè 2019

Theo báo chí Anh, MU quan tâm hậu vệ Kieran Trippier của Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1990 đang xem xét tương lai của mình tại Tottenham sau khi bị loại khỏi ĐT Anh tới Bồ Đào Nha dự bán kết Nations League. Ở World Cup 2018, Trippier được đánh giá là một trong những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất của Tam sư. Tuy nhiên, việc không được trọng dụng ở Spurs khiến anh bị loại khỏi ĐTQG.

Trong danh sách các tuyển thủ Anh tới Bồ Đào Nha dự vòng chung kết Nations League còn không có tên của Trippier, HLV Gareth Southgate đã tin tưởng vào Kyle Walker và Trent Alexander-Arnold. Việc bị loại khỏi danh sách ĐT Anh khiến cầu thủ 28 tuổi chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Rõ ràng việc Trippier muốn ra đi là tin vui với MU. Ngoài Quỷ đỏ thì Napoli cũng muốn có cầu thủ người Anh. Man đỏ dự định chi 35 triệu bảng và đáp ứng mức lương mà Trippier yêu cầu, qua đó nhanh chóng đưa hậu vệ này về sân Old Trafford.

C.T