Tin Tottenham 24/5: Pochettino ấn định thời điểm chốt tương lai

Những Manchester United hay Juventus hiện không nằm trong kế hoạch của Mauricio Pochettino. HLV trưởng Tottenham sẽ đánh giá các lựa chọn sau trận chung kết Champions League.

Mauricio Pochettino khẳng định chưa muốn suy tính cho tương lai của mình. Tất cả sẽ được nhà cầm quân Argentina giải quyết sau trận chung kết Champions League.

Với thành công tại Tottenham những năm qua, Pochettino trở thành một trong những HLV được đánh giá cao nhất ở châu Âu. Hàng loạt CLB tên tuổi đều được cho là có liên hệ để mời cựu danh thủ này về lèo lái.

Pochettino sẽ quyết định tương lai sau chung kết Champions League

Pochettino sẽ quyết định tương lai sau chung kết Champions League

Trong quá khứ, Real Madrid từng liên hệ để có Pochettino. Hiện tại, Manchester United chưa tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer và Juventus chuẩn bị chia tay Massimiliano Allegri đều đưa nhà cầm quân 47 tuổi vào tầm ngắm. 

Dù vậy, Pochettino không quá chú ý tới những lời mời chào từ bên ngoài. Ông muốn tập trung vào trận chung kết Champions League của Tottenham với Liverpool vào đêm 1/6 tới trước khi suy tính có gắn bó lâu dài với đội bóng Anh hay không.

Tôi không đưa ra quyết định về tương lai của mình cho tới sau trận chung kết. Điều quan trọng là phải biết kế hoạch tương lai của CLB là gì”, Pochettino nói với El Partidazo. “Nếu chúng tôi muốn trở lại trận chung kết Champions League vào mùa tới và đọ sức cùng Manchester City và Liverpool trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League, chúng tôi cần bổ sung lực lượng.

Hợp đồng của Pochettino với Tottenham còn thời hạn tới tận năm 2023 sau khi ký mới 5 năm hè năm ngoái. Nhiều người nói rằng nếu không có thỏa thuận dài hạn này, ông giờ đã ngồi lên ghế nóng của Real hoặc M.U, những đội đều thay tướng trong 1 năm qua.

C.T