Tin bóng đá 30/1: Pochettino đặt Tottenham ngang hàng Real Madrid

Phát biểu tràn đầy tự tin của HLV người Argentina trong giai đoạn khó khăn hiện tại của Spurs.

Đúng lúc mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng và khốc liệt nhất, Tottenham lại sa sút phong độ và hụt hơi trong các cuộc đua, với nguyên nhân chính yếu đến từ lực lượng nhân sự nghèo nàn trên hàng tấn công khi Harry Kane và Dele Alli chấn thương dài hạn, còn Son Heung-min phải trở về Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019 ở UAE.

HLV Mauricio Pochettino

Với hai thất bại liên tiếp trong tuần qua, Spurs đã lần lượt bị loại khỏi cả Cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Cộng thêm hy vọng cạnh tranh chức vô địch không nhiều ở Premier League và Champions League, đội bóng Bắc London đứng trước nguy cơ trải qua thêm một mùa giải tay trắng danh hiệu đã kéo dài suốt từ năm 2008.

Chẳng có gì để mà xứng đáng sánh ngang những đại gia thế lực hàng đầu Châu Âu, ấy thế mà HLV Mauricio Pochettino vẫn tự tin khẳng định Tottenham rồi sẽ được như Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang quyết tâm sở hữu chữ ký của ông cho chiếc ghế nóng ở Bernabeu mùa hè này.

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Liệu tôi có thể thấy được một ngày nào đó Tottenham ngồi chung mâm với Real Madrid hay không. Trong tương lai thì chắc chắn rồi, cứ với cái đà nền tảng và cơ sở vật chất hạ tầng như hiện tại.”

“Quan trọng là niềm tin và xây dựng lịch sử của chính mình. Tôi không nói sẽ dễ dàng gì ở đây, nhưng Spurs hoàn toàn đủ sức trở thành một đội bóng lớn và cạnh tranh cho từng danh hiệu vô địch.” – Pochettino chia sẻ trước thềm màn tiếp đón Watford trên sân nhà Wembley.