Tin bóng đá 31/01: HLV Klopp nói gì sau trận hòa Leicester?

Liverpool đã gây thất vọng khi để Leicester cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 24 NHA, HLV Klopp cũng đã chia sẻ sau trận đấu này.

Liverpool bước vào trận đấu với Leicester khi đã biết Man City thất bại 1-2 trên sân của Newcastle, chỉ cần The Kop giành 3 điểm cách biệt với đối thủ sẽ được nới rộng lên thành 7 điểm. Với quyết tâm rất cao, Liverpool đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ có được bàn thắng ngay từ phút thứ 2 do công của Mane. Tuy nhiên, đúng ở phút cuối cùng của hiệp 1 Maguire gỡ hòa 1-1 cho đội khách. 

HLV Klopp nói về trận hòa Leicester

HLV Klopp nói về trận hòa Leicester

Sang hiệp thi đấu thứ 2 thầy trò Klopp đã chơi tấn công tổng lực tìm bàn thắng, song hàng thủ khoa học của đội khách đã hóa giải tất cả những đường lên bóng của Lữ đoàn đỏ. Trận hòa 1-1 trước Leicester khiến Lữ đoàn đỏ chỉ có thể nới rộng cách biệt với Man City lên thành 5 thay vì 7 như dự kiến, NHM đội bóng thành phố Cảng không thể hài lòng với kết quả này. 

Liverpool đã gây thất vọng khi để Leicester cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 24 NHA, HLV Klopp cũng đã chia sẻ sau trận đấu này: “Ông Martin Atkinson đã đưa ra quyết định chống lại chúng tôi. Ở tình huống ở phút 40, Harry Maguire xứng đáng nhận thẻ đỏ bởi trước mặt Mane là khoảng trống quá lớn. Tới phút 58, ông cũng lắc đầu sau khi Naby Keita có vẻ đã bị phạm lỗi bởi Ricardo Pereira trong vòng cấm”.

“Rõ ràng đó là quả 11m, nhưng ông ấy lại không cho chúng tôi được hưởng. Vị trí quan sát của ông ấy là rất thuận lợi nhưng tôi không hiểu sao ông ấy không cắt còi. Leicester đã chơi phòng thủ khoa học, điều đó khiến chúng tôi gặp những khó khăn. Chúng tôi đã không may mắn với bàn thua diễn ra trong những giây cuối cùng của giờ nghỉ giải lao.”