Chấm điểm M.U 2-2 Burnley: Vinh danh trái tim hàng thủ

Dù không thể giành chiến thắng và bị thủng lưới đến 2 bàn, nhưng màn trình diễn của Victor Lindelof xứng đáng với mọi lời khen ngợi.

Đang có phong độ xuất sắc, nhưng Man United không thể tiếp đà chiến thắng trong cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà. Thậm chí, họ còn bị đối phương vượt lên với 2 bàn, và chỉ giật lại 1 điểm ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Trong đó, Paul Pogba mở màn bằng bàn thắng trên chấm phạt đền, trước khi Victor Lindelof ấn định trận hòa 2-2, giúp Quỷ đỏ vẫn duy trì mạch bất bại dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Trung vệ người Thụy Điển tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng.

Trung vệ Victor Lindelof đã giúp M.U tránh khỏi thất bại

Với 80 đường chuyền, Lindelof đạt tỷ lệ chính xác tới 97,5%, có 7 tình huống giải nguy – những thông số nhiều hơn bất kỳ cầu thủ M.U nào. Cùng với đó, anh cũng chặn đứng 3 tình huống dứt điểm của đối thủ. Chỉ có điều, phong độ của người đá cặp Phil Jones là không ổn định, dẫn đến việc thủ thành David De Gea vẫn phải vào lưới nhặt bóng.

Dẫu vậy, Lindelof vẫn xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Sở hữu phong độ tốt dần lên trong giai đoạn cuối của Mourinho, nhưng dưới thời Solskjaer – anh thực sự như một bản hợp đồng mới. Có thể nói, cầu thủ sinh năm 1994 chính là trái tim hàng thủ Quỷ đỏ vào lúc này.