Tin tức MU 30/01: HLV Solskjaer lên tiếng về sai lầm của Pereira

Tiền vệ Andreas Pereira đã mắc những sai lầm trong trận hòa 2-2 của MU trước Burnley, sau trận đấu HLV Solskjaer đã chia sẻ về sai lầm của cầu thủ 22 tuổi.

Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Burnley trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà cầm bóng trên 70%. Tuy nhiên, các học trò của HLV Solskjaer không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng Man đỏ đã nhận đòn hồi mã thương khi để ghi liên tiếp 2 bàn thắng.

HLV Solskjaer không trách móc Pereira

HLV Solskjaer không trách móc Pereira

Những phút cuối trận đội chủ nhà đã dồn lên mạnh mẽ. Pogba và Lindelof ghi liên tiếp 2 bàn thắng đưa trận đấu về vạch xuất phát. 10 phút cuối trận đội chủ nhà tấn công tổng lực tìm kiếm chiến thắng nhưng không thành công. Hòa 2-2 trước Burnley, MU đứt mạch toàn thắng song vẫn duy trì mạch trận bất bại. Ở trận đấu tại Old Trafford, Andreas Pereira được sử dụng nhưng chơi thất vọng.

Ngôi sao 22 tuổi mắc sai lầm ở cả 2 bàn thua của đội chủ nhà. Sau trận đấu HLV Solskjaer đã chia sẻ về sai lầm của cầu thủ 22 tuổi: “Pereira mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên. Nhưng lỗi chính thuộc về toàn đội. Chúng tôi đã tự đưa mình vào thế khó. Thay vì đưa bóng lên phần sân đối phương thì các cầu thủ lại thường xuyên chuyền về, rõ ràng chúng tôi chơi không quá tốt ở trận này”.

“MU vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Tinh thần thi đấu của đội bóng vẫn là rất tốt, chúng tôi đã để đối thủ dẫn trước 2-0 và nỗ lực lấy lại 1 điểm là rất tuyệt vời. Pereira sẽ trở thành một cầu thủ tốt hơn với kinh nghiệm vừa có được. Vậy nên tôi không có vấn đề gì với sai lầm của cậu ấy cả”.