Tin tức Arsenal 30/01: HLV Emery nói gì sau trận thắng Cardiff?

Arsenal đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Cardiff với tỷ số 2-1 trên sân nhà, mặc dù vậy HLV Unai Emery vẫn hài lòng về các học trò.

Rạng sáng nay Arsenal có trận tiếp Cardiff trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19. Pháo thủ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, song họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng. 45 phút đầu trận đội chủ nhà tấn công như vấp phải đá, họ không thể có bàn thắng dẫn trước. Sang hiệp 2, Arsenal phải chờ đến quả đá 11m thành công của Aubameyang mới có thể khai thông thế bế tắc.

HLV Emery nói về trận thắng Cardiff

HLV Emery nói về trận thắng Cardiff

Lacazette sau đó ghi tên mình lên bảng tỷ số, qua đó nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, những phút sau đó Cardiff có được 1 bàn gỡ nhờ công của Mendez-Laing. Những phút cuối trận đội khách đã chơi quyết tâm, song Pháo thủ đã bảo vệ thành công chiến thắng. 3 điểm có được giúp họ cân bằng điểm số với Chelsea, đội đang xếp thứ 4 trên BXH.

Arsenal đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Cardiff với tỷ số 2-1 trên sân nhà, mặc dù vậy HLV Unai Emery vẫn hài lòng về các học trò: “Đây là chiến thắng quan trọng với Arsenal, tôi rất vui khi đội bóng có được 3 điểm. Trong hiệp một, chúng tôi không xứng đáng thắng. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn”.

“Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã có thêm 3 điểm và san bằng cách biệt về điểm số với Chelsea. Cuộc đua vào Top 4 vẫn còn đang rất khốc liệt, chắc chắn chúng tôi sẽ đua đến cùng với Chelsea, Tottenham và MU”.