Tin thể thao 30/01: Sao MU thất vọng sau trận hòa Burnley

MU chỉ có được trận hòa 2-2 trước Bunrley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, tiền vệ Nemanja Matic đã rất thất vọng sau kết quả này.

Sau 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, MU bước vào trận tiếp Burnley với quyết tâm giành 3 điểm. Quỷ đỏ chơi tấn công ngay từ đầu, lợi thế được đá tại Old Trafford giúp họ kiểm soát bóng gần 80%. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Burnley vươn lên dẫn trước 2-0, đội chủ nhà phải rất cố gắng mới có được kết quả hòa 2-2.

Matic thất vọng sau trận hòa Burnley

Matic thất vọng sau trận hòa Burnley

Trận hoà trước Burnley khiến Quỷ đỏ mất cơ hội rút ngắn cách biệt với Top 4. Chính vì thế, Nemanja Matic có lý do để không hài lòng: “Chúng tôi đã đánh rơi 3 điểm rất đáng tiếc. húng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng sau khi bị dẫn trước 2-0, chúng tôi đành phải hạnh phúc với 1 điểm”.

“Tôi nghĩ rằng MU đã khởi đầu không tốt, chúng tôi cầm nhiều bóng nhưng không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Trong hiệp 1 toàn đội chỉ có 1 cú dứt điểm trúng đích, đó là con số rất thất vọng. Hàng công đã không thể hiện sự sắc bén như thường thấy. Chúng tôi cần tránh lặp lại những kết quả tương tự nếu muốn giành vé vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Chuỗi thắng của đội bóng đã bị chặn đứng, nhưng chúng tôi vẫn chưa thua dưới thời HLV Solskjaer. Sắp tới MU sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu rất nặng, chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt nhất. Những gì MU thể hiện trước Burnley là không đủ, chúng tôi cần có những màn trình diễn tích cực hơn”.