Tin chuyển nhượng 29/1: Chelsea nhắm sao Barca thay Fabregas

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Chelsea đang nhắm Ivan Rakitic để khỏa lấp khoảng trống của Fabregas.

HLV Sarri không hề giấu giếm ý định mang về thêm một tiền vệ trung tâm mới để chia lửa với Jorginho. Gần đây, chiến lược gia người Italia cũng cho rằng Jorginho đang gặp vấn đề.


Tuy nhiên, Chelsea đã thất bại khi theo đuổi hai mục tiêu là Nicolo Barella và Leandro Paredes. Mới đây, Paredes cũng đã chính thức cập bến PSG.

Chelsea nhắm Rakitic thay Fabregas


Và bây giờ Sarri sẽ phải lên kế hoạch trước cho kỳ chuyển nhượng hè. Tờ Sport mới đưa tin rằng Chelsea đang tính toán chiêu mộ Ivan Rakitic của Barca.


Ngôi sao người Croatia đang đứng trước nguy cơ mất vị trí trước sự xuất hiện của Frenkie de Jong. Barca cũng sẵn sàng bán Rakitic nếu như nhận được lời đề nghị phù hợp.


Tuy nhiên, đích thân Rakitic đã xát muối vào tham vọng của Chelsea khi khẳng định anh sẽ chiến đấu hết mình vì vị trí của mình tại Camp Nou.


“Nếu tôi ở lại Barca thì tôi sẽ chiến đấu hết mình. Nếu có gì thay đổi, chúng tôi sẽ ngồi lại nói chuyện. Tôi đang rất tự tin. Tôi biết mình có thể cống hiến những gì. Tôi biết mình là ai.


Tôi muốn ở lại đây. Và nếu tôi có thể gia hạn hợp đồng thì tôi muốn ở đây thêm nhiều năm nữa. Tôi thật sự hạnh phúc khi ở đây, mọi người đều biết điều đó, nhất là chủ tịch đội bóng. Tôi không có gì phải nói với truyền thông cả”.


Khi nhận câu hỏi trực tiếp rằng sự có mặt của De Jong sẽ khiến anh phải ra đi, Rakitic có trả lời thêm: “Đó là một câu hỏi tốt dành cho HLV và chủ tịch đội bóng. Tôi đã 30 tuổi và tôi đang ở độ tuổi chín nhất sự nghiệp. Tôi muốn tận hưởng bóng đá và cuộc sống ở Barcelona”.