‘Mon men’ vào Top 4, M.U đã hướng đến việc giành danh hiệu

Dù không bị BLĐ gây áp lực về thành tích ở mùa giải này, nhưng HLV Solskjaer đã sớm mơ vô địch, sau chuỗi phong độ xuất sắc thời gian qua.

Trong 8 trận đấu đầu tiên, chiến lược gia người Na Uy đưa Quỷ đỏ tới 8 chiến thắng, qua đó tiến một bước dài trong cuộc cạnh tranh tới Top 4. Chia sẻ về điều này, Ole Gunnar Solskjaer thậm chí vẫn chưa hài lòng.

Ông cho biết: “Thú thực, lọt vào Top 4 không phải mơ ước của đội bóng. Chúng tôi là Man United, chúng tôi luôn chiến đấu cho những danh hiệu. Chúng tôi vẫn còn tham dự FA Cup, Champions League và cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Bởi vậy, tôi đang hướng đến việc hoàn thành công việc tốt nhất có thể.

Chúng tôi nhìn vào hiện thực và đặt câu hỏi: Liệu M.U có thể đem về chiếc cúp nào đó trong mùa giải này? Chúng tôi luôn muốn làm điều đó. Mọi HLV đều muốn giành chiến thắng, bởi tất cả sẽ rất vui mừng. Đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của bạn.

Ole Gunnar Solskjaer luôn hướng về những danh hiệu

Bởi vậy, chừng nào tôi còn ở đây với tư cách HLV Man United, đội bóng này sẽ luôn hướng đến việc giành những danh hiệu. Pochettino nói rằng Tottenham của ông ấy chỉ muốn Top 4 thôi ư? Tôi không có nhận xét gì về điều đó, còn tại đây, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng” – HLV Solskjaer chia sẻ.

Được biết, Pochettino là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ trên cương vị HLV trưởng. Nhưng với suy nghĩ có phần trái ngược với Solskjaer – người đang giúp M.U đi đúng hướng, có thể BLĐ đội bóng sẽ có quyết định khác vào cuối mùa giải này.