Tin bóng đá M.U 29/1: Quỷ đỏ đối mặt lịch thi đấu khốc liệt trong tháng 2

Với việc chạm mặt Chelsea ở vòng 5 FA Cup, CLB M.U sẽ bước vào tháng 2 với một lịch thi đấu dày đặc.


Sau khi đánh bại đối thủ Arsenal tại vòng 4 FA Cup, Man Utd sẽ tiếp tục đối mặt với một thách thức ở vòng 5 khi đối thủ là CLB Chelsea. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra tại Stamford Bridge vào ngày 16/2/2019.

Với việc phải gặp thêm Chelsea trong tháng 2, có thể nói thầy trò HLV Solskjaer sẽ đối mặt với một lịch thi đấu tử thần trong tháng tới.

Thầy trò Solskjaer sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong tháng 2

Thầy trò Solskjaer sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong tháng 2

Cụ thể, chỉ trong vòng 32 ngày, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải tham dự tổng cộng 8 trận đấu trên 3 đấu trường chính là Premier League, FA Cup và Champions League.

Khó cho Quỷ đỏ là trong 8 trận đấu này, có tới 6 trận họ phải gặp các đối thủ rất mạnh là PSG (2 trận), Chelsea, Liverpool, Arsenal và Man City.

Ở 2 trận còn lại, thầy trò Solskjaer cũng sẽ phải đụng độ 2 đối thủ không hề dễ chơi ở Premier League là Southampton và Crystal Palace, đội bóng đã đánh bại khá nhiều ông lớn ở mùa giải này.

M.U đối mặt với một loạt đội bóng mạnh trong những ngày tới

Điều này chắc chắn sẽ thử thách tài năng của M.U bởi dưới thời Solskjaer, Quỷ đỏ đang duy trì mạch 8 trận toàn thắng. Điều đó giúp họ tiến vào vòng 5 FA Cup và hiện đã rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 3 điểm.