Tin tức M.U 29/1: HLV Solskjaer chỉ ra điều hài lòng nhất tại M.U

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đã chỉ ra điều khiến ông cảm thấy hài lòng nhất khi dẫn dắt M.U.


Cách đây ít hôm, CLB Man Utd đã đánh bại Arsenal để lọt vào vòng 5 FA Cup. Đây cũng là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer. Đây có thể nói là một thành tích cực kỳ ấn tượng mà không nhiều HLV có thể làm được trong lần đầu dẫn dắt Quỷ đỏ. 

HLV Solskjaer hài lòng về sự tiến bộ trong lối đá của M.U HLV Solskjaer hài lòng về sự tiến bộ trong lối đá của M.U 

Mới đây, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng nói về cảm xúc sau quãng thời gian cầm quân vừa qua, trong đó có tiết lộ điều khiến ông hài lòng nhất cho đến thời điểm hiện tại chính là sự cải thiện toàn diện của Quỷ đỏ, kể từ sau trận đấu với Tottenham.

“Man Utd hành quân tới sân của Spurs và giành chiến thắng, điều đó thật tuyệt vời. Ở chuyến hành quân sau đó, chúng tôi lại mang về trọn vẹn 3 điểm, nhưng lần này là một chiến thắng thuyết phục hơn nhiều. Đó là cái cách mà United từng bước cải thiện. Và đó cũng là điều khiến tôi hài lòng nhất cho đến lúc này

Trước chuyến hành quân tới Emirates, mọi người đều nói chúng tôi nên cải thiện khâu phòng ngự. Ở cuộc chạm trán với Arsenal, tôi đã để các tiền đạo chỉ cần tham gia nhiệm vụ tấn công mà thôi. Và kết quả ra sao thì ai cũng thấy. Cá nhân mình, tôi cho rằng đó là một bước phát triển toàn diện của đội bóng”.

Giữa tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Burnley trong khuôn khổ vòng 24 NHA. Đây sẽ là cơ hội cực tốt để Quỷ đỏ bám sát hai đối thủ cũng đang cạnh tranh tốp 4 là Arsenal cùng Chelsea.