Đứt mạch toàn thắng, HLV Solskjaer vẫn hài lòng về học trò

Tại vòng đấu thứ 24 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ không thể tiếp tục giành thắng lợi trước Burnley, và đã bị đối phương cầm chân với tỷ số 2-2.

Bị dẫn trước tới 2 bàn trong những phút cuối cùng, tuy nhiên M.U vẫn khiến các CĐV phải khen ngợi, khi ghi liên tiếp 2 bàn để giật lại 1 điểm. Cho dù không thể nâng chuỗi trận thắng lên con số 9, nhưng trận đấu này đã cho thấy tinh thần không bỏ cuộc của Man United.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Solskjaer cho biết: “Cách chúng tôi trở lại thật tuyệt vời, tôi hài lòng với kết quả hòa, dù lẽ ra chúng tôi nên giành chiến thắng. Những vòng đấu vừa qua, tôi thường tự hỏi liệu các cầu thủ có thể trở lại trận đấu khi bị dẫn trước hay không. Và giờ tôi đã có câu trả lời.

Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ sau trận hòa của M.U

Đây là Man United, chúng tôi biết mình có thể làm được tốt hơn trong 70 phút đầu, nhưng phản ứng của toàn đội trong những phút cuối là rất đáng khen. Tại CLB này, bỏ cuộc không bao giờ có trong từ điển.

Mata có vài pha chạy chỗ tốt, Lukaku đã chơi không tồi, còn Rashford đã có cơ hội để ghi bàn, nhưng hôm nay không phải ngày của cậu ấy. Đó là một bài học mà chúng tôi cần ghi nhớ, khi những đường chuyền không đủ để xuyên thủng phòng tuyến của đối phương.

Thú thực, tôi thất vọng khi không thể giành 3 điểm, nhưng hài lòng với phản ứng của các học trò. Trước mắt, chúng tôi cần tập trung cho trận đấu với Leicester. Chúng tôi đã kiểm soát 75% bóng, và chỉ cần gia tăng một chút nhịp độ để trở lại mạch thắng” – HLV Solskjaer chia sẻ.