Tin bóng đá 4/3: Tội đồ Aubameyang trải lòng khi đánh rơi chiến thắng của Arsenal

Chia sẻ của tiền đạo người Gabon về quả penalty hỏng ăn phút chót trong trận derby Bắc London trên sân hàng xóm kình địch Tottenham.

Aaron Ramsey mở tỷ số trong hiệp một nhưng Arsenal chỉ có thể duy trì mong manh đến phút 75, khi Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m mặc dù trước đó đã rơi vào tư thế việt vị.

Tưởng chừng có thể ra về Wembley với trọn vẹn ba điểm với quả penalty trong thời gian bù giờ, thế nhưng Aubameyang đã thực hiện không thành công khi bị thủ môn Hugo LLoris bắt bài.

AubameyangAubameyang

Là tội đồ khiến Pháo Thủ đánh rơi chiến thắng ngay trên sân hàng xóm kình địch Tottenham và cũng mất luôn vị trí trong top 4 Premier League, tiền đạo người Gabon sau đó lên tiếng trải lòng trên trang Instagram cá nhân:

“Tôi thề rằng mình thực sự luôn có cảm giác rất tệ mỗi khi chơi bóng tại Wembley. Thật xin lỗi khi dù đó có là một SVĐ tuyệt đẹp và hoành tráng đi chăng nữa, bản thân tôi vẫn chưa bao giờ được nếm trải hương vị chiến thắng hay chí ít là ghi bàn. Đây là điều rất cần phải thay đổi trong tương lai.”

“Tôi về nhà và hiểu cảm giác thất vọng của con trai mình bởi nó đã mong tôi sẽ ghi bàn trong trận đấu, nhưng tôi cũng an ủi và thể hiện quyết tâm sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa. Tôi cảm thấy tiếc nuối, hối lỗi nhưng đồng thời cũng tự hào vì những gì đã làm được cùng tập thể đội bóng ở derby này. Giờ là lúc để ngẩng cao đầu và tiến lên phía trước, đặc biệt khi vẫn được các CĐV ủng hộ hết mình.”

C.T