Tin bóng đá 6/5: HLV Zidane lý giải việc gạch tên Bale ở trận gặp Villarreal

Trước sự quan tâm của giới truyền thông, mới đây HLV Zinedine Zidane đã giải thích việc không điền tên của tiền đạo Gareth Bale vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận Real - Villarreal.


CLB Real Madrid vừa có được chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2 trước đội bóng được mệnh danh là Tàu ngầm vàng - Villarreal ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu cuối tuần qua.

Tuy nhiên sự chú ý của dư luận lúc này là việc HLV Zidane đã không cần tới Gareth Bale. Ở trận đấu vừa qua, tiền đạo người xứ Wales thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị của Los Blancos. 

HLV Zidane phủ nhận chuyện 'đày ải' Bale tại BernabeuHLV Zidane phủ nhận chuyện 'đày ải' Bale tại Bernabeu

Có nhiều ý kiến cho rằng đây là một động thái cho thấy Bale sẽ phải rời đi vào cuối mùa. Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng của Kền kền trắng đã khẳng định mình không hề có bất kỳ ý đồ gì khi không điền tên Gareth Bale vào danh sách thi đấu trận gặp Villarreal.

Nhà cầm quân người Pháp tâm sự: "Mọi người có thể nghĩ theo nhiều cách khác nhau, nhưng với tôi, đó chỉ là một quyết định đơn thuần, tôi cần phải xem xét những ai có thể ra sân và những cầu thủ nào cần được nghỉ ngơi".

Từ trước khi mùa giải năm nay kết thúc, đã có nhiều thông tin cho rằng Gareth Bale sẽ chia tay đội bóng thành Madrid, nhất là sau khi Zinedine Zidane lên nắm quyền khi HLV người Pháp không quá tin tưởng Gareth Bale ở vị trí tiền đạo cánh.

Mùa hè này, Real đang nhắm đến một cuộc đại tu đội hình, và với những mục tiêu tin đồn như Eden Hazard hay Kylian Mbappe, việc Gareth Bale phải ra đi cũng không phải là một điều quá ngạc nhiên.