Tin bóng đá 6/8: MU chính thức sở hữu Harry Maguire

Trung vệ Harry Maguire chính thức cập bến MU qua đó trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Sau chấn thương của Eric Bailly, HLV Solskjaer tích cực đưa về một trung vệ đẳng cấp. Harry Maguire là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Từ khi cập bến Leicester vào năm 2017 cầu thủ này đã nhanh chóng trưởng thành và chứng tỏ khả năng của mình. Không chỉ là trụ cột của Leicester, trung vệ này còn là lựa chọn không thể thay thế ở ĐT Anh.

Maguire chính thức tới MU

Maguire chính thức tới MU

Sau một thời gian dài đàm phán, trung vệ Harry Maguire chính thức cập bến MU qua đó trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tân binh bom tấn sinh năm 1993 đặt bút ký hợp đồng sáu năm với đội bóng mới của mình, với điều khoản tự động gia hạn thêm một năm đến mùa hè 2026. Anh nhiều khả năng cũng sẽ khoác áo số 5 tiếp quản từ huyền thoại Rio Ferdinand.

Để có được Maguire, MU đã phải chi ra 80 triệu bảng. Trong màu áo Man đỏ, cầu thủ người Anh hưởng lương 200.000 bảng/tuần ở Old Trafford. Với chấn thương nặng của Eric Bailly, cầu thủ 26 tuổi này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Phát biểu của Harry Maguire trong buổi lễ chính thức ra mắt MU: “MU là một CLB lớn, tất cả đều biết rõ điều đó. Tôi hạnh phúc và tự hào khi giờ đây đã được làm một phần của câu lạc bộ vĩ đại này. Trong thời gian qua tôi đã nỗ lực trong màu áo Leicester, tôi sẽ cống hiến những gì là tốt nhất của mình cho MU. Cảm ơn đến tất cả mọi người, đặc biệt các đồng đội và những cổ động viên tuyệt vời với sự ủng hộ hết lòng suốt hai mùa giải qua.”

C.T