Tin chuyển nhượng 6/8: MU gấp rút chiêu mộ trụ cột Tottenham

Manchester United đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ ngôi sao của Tottenham, Christian Eriksen trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 đóng lại.

Manchester United đang thương thảo với phía Tottenham về trường hợp của Christian Eriksen và muốn có anh trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại sau ngày thứ 5.

Từ đầu hè, Eriksen đã bóng gió đến chuyện sẽ rời Tottenham để tìm kiếm một thử thách mới. Mục tiêu hàng đầu của tiền vệ người Đan Mạch là Real Madrid nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ưu tiên những cái tên khác như Paul Pogba, Donny van de Beek hay Bruno Fernandes nhiều hơn.

MU muốn nhanh chóng có được Eriksen

MU muốn nhanh chóng có được Eriksen

Một đề nghị đã được gửi tới từ Man United và khiến Eriksen không khỏi bận tâm. Chiều mua của các CLB Premier League sẽ đóng lại sau ngày thứ 5 (7/8), tức 1 ngày trước khi giải đấu khởi tranh. MU đang gấp rút đàm phán với Tottenham với mong muốn họ đồng ý nhả người.

Dĩ nhiên, đi kèm với đó cũng là một mức giá phải chăng hơn. Dù hợp đồng của Eriksen chỉ còn 1 năm, phía Tottenham vẫn ra giá lên tới 100 triệu euro. Real rất ái ngại với con số này và MU cũng không có nhu cầu chi toàn bộ.

MU rất cần người dự phòng cho Pogba – người được cả Real lẫn Juventus để mắt. Cửa sổ chuyển nhượng tại La Liga và Serie A chỉ đóng lại sau khi tháng 8 kết thúc và Quỷ đỏ vẫn có nguy cơ để mất người. Bên cạnh Eriksen, MU cũng song song theo đuổi Bruno Fernandes của Sporting Lisbon – người cũng nằm trong tầm ngắm Eriksen.

Bên cạnh đó, Spurs cũng dành sự quan tâm cho Giovani Lo Celso của Real Betis. Họ dù muốn giữ chân Eriksen nhưng cũng muốn chuẩn bị cho mọi phương án có thể xảy ra. Nếu không bán cầu thủ 27 tuổi, Tottenham có thể mất trắng anh sau đây 1 năm khi hết hạn hợp đồng.

C.T