Tin tức Liverpool 6/8: Quỷ đỏ chính thức có người thay Mignolet

Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công Adrian theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ 32 tuổi sẽ là sự thay thế cho Mignolet.

Với sự có mặt của Alisson, Simon Mignolet bị đẩy lên băng ghế dự bị. Để hy vọng được ra sân thường xuyên hơn, cầu thủ sinh năm 1988 đã đánh tiếng tìm CLB mới. Simon Mignolet rời Liverpool tới Club Brugge. Đội bóng của Bỉ xác nhận: “Sau khi hoàn thành các bài kiểm tra y tế, thủ môn Simon Mignolet ký hợp đồng 5 năm với Club Brugge. Chúng tôi rất vui khi sở hữu Mignolet trong đội hình”.

Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công Adrian

Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công Adrian

Liverpool sẽ nhận 6.4 triệu bảng từ ngôi sao người Bỉ, họ có thể nhận thêm 1.8 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của thủ thành sinh năm 1988. Với việc Mignolet đã đạt được thỏa thuận rời Anfield, Liverpool sẽ phải mua thêm thủ môn qua đó dự phòng cho Alisson.

Mới nhất, Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công Adrian theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ 32 tuổi sẽ là sự thay thế cho Mignolet. Adrian có 150 lần ra sân trong màu áo West Ham, hợp đồng của anh với “Búa tạ” đáo hạn vào tháng 6 năm nay, song hai bên không ký hợp đồng mới. Nhận được lời đề nghị từ Liverpool, cầu thủ sinh năm 1987 này đã nhanh chóng đồng ý.

Tân binh 32 tuổi phát biểu trong buổi lễ chính thức ra mắt đội bóng mới: “Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi trở thành một phần của CLB vĩ đại này. Liverpool là một CLB lớn, thật khó để từ chối lời đề nghị từ họ. Tôi mong chờ đến ngày chính thức ra sân và giành chiến thắng mang về cho Liverpool.”

C.T