Tin bóng đá 7/9: Benzema tự nhận mình quan trọng hơn Ronaldo và Bale

Tiền đạo Karim Benzema tuyên bố anh là người quan trọng nhất trong số bộ ba BBC dù không ghi quá nhiều bàn thắng.

Trong quá khứ Real Madrid sở hữu bộ ba BBC siêu khủng với Karim Benzema, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Trong số 3 cầu thủ này, Ronaldo luôn là người ghi nhiều bàn thắng nhất. CR7 cũng được xem như người quan trọng nhất khi liên tiếp lên tiếng ở những thời điểm mà CLB cần anh, Bale cũng thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu lớn.

Benzema nói về bộ ba BBC của Real Madrid

Benzema nói về bộ ba BBC của Real Madrid

Benzema về mặt lý thuyết đá tiền đạo cắm, song anh thường xuyên chơi rộng tạo điều kiện cho 2 đồng đội xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Bộ ba BBC này đã giúp Real Madrid giành được những thành công lớn ở La Liga cũng như Champions League. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Karim Benzema tuyên bố anh là người quan trọng nhất trong số bộ ba BBC dù không ghi quá nhiều bàn thắng.

“Tất cả đều thấy khả năng săn bàn của Ronaldo tốt như thế nào, Bale cũng phát huy hết tốc độ và khả năng càn lướt, nhưng họ hoạt động tốt một phần vì có tôi. Tôi là mảnh ghép giúp tất cả vận hành hiệu quả. Ở Real, người dứt điểm là Ronaldo. Tôi chơi ở một vị trí khác. Tôi liên quan nhiều hơn đến khâu triển khai pha bóng và cố gắng mở ra những khoảng trống”.

“Tôi có thói quen chơi rộng giúp Bale và Ronaldo có nhiều cơ hội ghi bàn. Rõ ràng sự ra đi của Ronaldo để lại một khoảng trống lớn, song cuộc sống vẫn tiếp diễn và chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu. Real đã có những sự bổ sung chất lượng ở Hè năm nay, chúng tôi tự tin hướng đến một mùa giải thành công”.