Tin tức MU 7/9: Ryan Giggs hết lời khen ngợi Daniel James

Huyền thoại Ryan Giggs đã hết lời khen ngợi cầu thủ chạy cánh Daniel James sau những màn trình diễn nổi bật ở MU.

Mùa giải vừa qua, Daniel James chơi cực tốt trong màu áo Swansea. MU đã bỏ ra 15 triệu bảng để đưa cầu thủ này về Old Trafford. Ngôi sao người xứ Wales đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ở trận đấu gần nhất với Southampton, chính Daniel James là người mở tỷ số ngay ở phút thứ 10 sau cú sút sấm sét, khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.

Ryan Giggs hết lời khen ngợi Daniel James

Ryan Giggs hết lời khen ngợi Daniel James

Đó là bn thắng thứ 3 của anh chỉ sau 4 lần ra sân kể từ cuộc chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng. 4 trận và ghi 3 bàn, đó là một thành tích quá tuyệt vời với tiền vệ Xứ Wales. Giờ đây, anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU. Huyền thoại Ryan Giggs đã hết lời khen ngợi cầu thủ chạy cánh Daniel James sau những màn trình diễn nổi bật ở MU.

“MU rất cần những cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật và khát khao thi đấu. Tôi cảm thấy rất vui khi đội bóng đưa về Daniel James, tôi càng hài lòng hơn nữa khi cậu ấy hòa nhập tốt và liên tục ghi bàn. Chúng ta đều biết khả năng của James. Những gì cậu ấy làm được trong 8 hay 9 tháng qua là rất ấn tượng. Cậu ấy vẫn đang cải thiện từng ngày”.

“Tôi nghĩ Solskjaer đang phát huy hết khả năng của cậu ấy, tôi tin cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa. Tôi hài lòng về James. Cậu ấy không bị cuốn đi sau khởi đầu trong mơ. James là mẫu cầu thủ giữ được đôi chân mình trên mặt đất. Cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao lớn nếu tiếp tục trưởng thành”.

C.T