Tin vòng loại Euro 2020 7/9: HLV Hà Lan nói gì sau trận thắng Đức?

HLV Koeman cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đội nhà quật ngã Đức với tỷ số 4-2 ở vòng loại Euro 2020 .

Hà Lan có chuyến làm khách trên sân của Đức trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020, đội khách sớm để Cỗ xe tăng vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Gnabry. Tuy nhiên, sau đó Cơn lốc cam tạo ra nhiều cơ hội và có liên tiếp 2 bàn. Trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn khi Đức có bàn gỡ 2-2.

Hà Lan đánh bại Đức 4-2

Hà Lan đánh bại Đức 4-2

Nhưng 2 pha lập công của Donyell Malen và Wijnaldum đã giúp Hà Lan có được chiến thắng 4-2 chung cuộ Với thắng lợi này, Hà Lan đã có được 6 điểm ở bảng C. Đội quân áo cam còn kém Bắc Ireland 6 điểm, thi đấu ít hơn 1 trận và kém Đức 3 điểm.

HLV Koeman cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đội nhà quật ngã Đức với tỷ số 4-2 ở vòng loại Euro 2020 vừa qua: “Đó là một trận đấu hấp dẫn, 2 đội đã cống hiến cho NHM một cuộc dượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Chúng tôi quyết tâm chiến thắng hơn họ, chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội có được, 3 điểm là xứng đáng cho Hà Lan”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, Hà Lan muốn cho tất cả thấy sự tiến bộ của mình. Chiến thắng trước Đức rất xứng đáng được khen ngợi, nhưng các cầu thủ cần giữ đôi chân trên mặt đất. Hành trình ở vòng loại Euro 2020 vẫn còn rất dài và chúng tôi cần thêm những chiến thắng”.

C.T