Tin chuyển nhượng 7/9: Rojo thừa nhận có thể rời MU

Trung vệ Marcos Rojo thừa nhậ có thể rời MU ở phiên chợ Đông 2020 tới đây, hiện cầu thủ này không được trọng dụng.

Hè năm nay, với sự bổ sung từ Harry Maguire, MU lúc này đang có trong tay quá nhiều trung vệ. Cầu thủ người Anh đang hợp với Victor Lindelof trở thành bộ đôi trung vệ số 1 của Quỷ đỏ, ngoài hai cầu thủ này đội chủ sân Old Trafford còn có Phil Jones và Eric Baill. Việc không được sử dụng đang khiến Marcos Rojo tỏ ra chán nản.

Rojo có thể rời MU vào tháng 1 tới

Rojo có thể rời MU vào tháng 1 tới

Hè năm nay, ngôi sao sinh năm 1990 suýt nữa là người của Everton. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể ở những thời điểm cuối cùng. Nhận thấy cơ hội đá chính ở MU không cao, Marcos Rojo đang đánh tiếng muốn ra đi. Trung vệ Marcos Rojo thừa nhậ có thể rời MU ở phiên chợ Đông 2020 tới đây.

“Tôi tin rằng nếu muốn được chơi ở đội tuyển quốc gia, bạn cần phải chơi thường xuyên ở cấp CLB trước đó. Hiện tôi không được sử dụng ở MU, tôi có thể mất vị trí ở ĐT Argentina. Tôi đang xem xét tương lai, tôi cần được thi đấu. Nếu không được sử dụng tôi nghĩ đến chuyện tìm CLB mới”.

Inter Milan, Lazio và một số đội bóng ở Tây Ban Nha vẫn quan tâm trung vệ người Argentina, họ sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện Rojo đang nhận 140.000 bảng/tuần ở MU, anh sẵn sàng giảm lương để được ra đi.

C.T