Tin tức MU 6/9: Wan-Bissaka được huyền thoại MU hết lời khen ngợi

Huyền thoại Denis Irwin đã lên tiếng khen ngợi tân binh Wan-Bissaka, người chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Sau sự ra đi của đội trưởng Valencia, MU đã đẩy mạnh việc tìm người thay thế. Quỷ đỏ bỏ ra 50 triệu bảng để đưa về hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Wan-Bissaka đá chính trong cả 4 trận đầu tiên của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Wan-Bissaka được huyền thoại MU hết lời khen ngợi

Wan-Bissaka được huyền thoại MU hết lời khen ngợi

Cầu thủ 22 tuổi là một trong những người chơi tốt nhất của đội chủ sân Old Trafford ở 4 vòng đầu tiên, anh thể hiện những kỹ năng tuyệt vời trong việc phòng thủ. Cầu thủ trẻ người Anh dẫn đầu về chỉ số tắc bóng. Cụ thể, Wan-Bissaka thực hiện thành công 26 cú tắc bóng ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất giải đấu.

Không phải Harry Maguire mà Wan-Bissaka mới chính là tân binh gây ấn tượng lớn nhất của MU ở giai đoạn đầu mùa giải. Huyền thoại Denis Irwin đã lên tiếng khen ngợi tân binh Wan-Bissaka, ông cho rằng màn trình diễn của hậu vệ 22 tuổi là điểm sáng của Man đỏ sau 4 vòng đấu.

“Cậu ấy đang hòa nhập tốt, cậu ấy đã chứng tỏ giá trị của mình. Wan-Bissaka không chỉ là những pha tắc bóng, cảm quan vị trí của cậu ấy rất tuyệt. Nhưng sự có mặt của cậu ấy là một điểm sáng lớn với MU, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới. Cậu ấy tăng cường sức mạnh cho hàng thủ MU, chắc chắn là như vậy”.