Tin tức MU 3/9: Darmian chính thức rời MU

Hậu vệ Matteo Darmian chính thức rời MU cập bến Parma với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Darmian cập bến MU vào năm 2015 từ Torino, song không chứng tỏ được nhiều. Mùa giải vừa qua, Matteo Darmian không được sử dụng thường xuyên trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ có 6 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cựu sao Torino đã bị HLV Solskjaer gạt khỏi kế hoạch, MU cũng sẵn sàng bán hậu vệ này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Darmian rời MU tới Parma

Darmian rời MU tới Parma

Inter Milan và Juventus là những đội bóng muốn có Darmian, song Darmian đã từ chối vì không muốn phải ngồi dự bị, anh muốn được ra sân thường xuyên. Mới nhất, Matteo Darmian cập bến Parma ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1989 đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Italia.

Một thông báo mới xuất hiện trên trang web chính thức của MU. Qua đó, họ gửi lời cảm ơn Darmian với sự phục vụ 4 năm qua và chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai. Parma chỉ phải bỏ ra 5 triệu bảng cho thương vụ này, trước đó  Man đỏ phải chi 12.5 triệu bảng để có Darmian từ Torino ở Hè 2015.

Darmian bắt đầu sự nghiệp của mình tại Milan nhưng chỉ đá 7 trận trong 4 mùa trước khi gia nhập Palermo vào năm 2010. Sau 1 năm tại đội bóng đảo Sicilia, anh tới Torino và cùng CLB này thăng lên Serie A ngay trong mùa giải đầu tiên. Từ đó, Darmian liên tục được thử sức ở hạng đấu cao nhất Italia.

C.T